Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

Hướng dẫn 

Tôi có thể hỏi những câu hỏi gì ở đây?

Cộng đồng này dành cho người dùng chuyên nghiệp và đam mê, đối tác và lập trình viên. Bạn có thể đặt câu hỏi về:

  • cách cài đặt Odoo trên một cơ sở hạ tầng cụ thể,
  • cách cấu hình hoặc tùy chỉnh Odoo cho các nhu cầu kinh doanh cụ thể,
  • cách tốt nhất để sử dụng Odoo cho nhu cầu kinh doanh cụ thể là gì,
  • cách phát triển các mô-đun cho nhu cầu của riêng bạn,
  • câu hỏi cụ thể về phiếu mua hàng dịch vụ của Odoo, v.v.

Trước khi bạn yêu cầu - hãy đảm bảo tìm kiếm một câu hỏi tương tự. Bạn có thể câu hỏi tìm kiếm theo tiêu đề hoặc thẻ của họ. Nó cũng ổn trả lời câu hỏi của riêng bạn.

Vui lòng tránh đặt câu hỏi quá chủ quan và tranh luận hoặc không liên quan đến cộng đồng này.

Hơn thế nữa:

Tôi nên tránh những gì trong câu hỏi của mình?

Bạn chỉ nên hỏi những câu hỏi thực tế, có thể trả lời được dựa trên những vấn đề thực tế mà bạn phải đối mặt. Các câu hỏi mở, có tính chất cởi mở làm giảm tính hữu dụng của trang web này và đẩy các câu hỏi khác ra khỏi trang chủ.

Để ngăn chặn câu hỏi của bạn bị gắn cờ và có thể bị xóa, hãy tránh đặt câu hỏi chủ quan ở đâu…

  • mọi câu trả lời đều có giá trị như nhau: “______ yêu thích của bạn là gì?”
  • câu trả lời của bạn được cung cấp cùng với câu hỏi và bạn mong đợi nhiều câu trả lời hơn: “Tôi sử dụng ______ cho ______, bạn sử dụng cái gì?”
  • không có vấn đề thực tế để được giải quyết: "Tôi tò mò nếu người khác cảm thấy như tôi."
  • chúng ta đang được hỏi một câu hỏi giả định, kết thúc mở: "Nếu ______ xảy ra thì sao?"
  • nó là một hình thức ngụy trang như một câu hỏi: "______ hút, tôi có đúng không?"
  • Nếu bạn phù hợp với một trong những ví dụ này hoặc nếu động lực của bạn để đặt câu hỏi là "Tôi muốn tham gia vào một cuộc thảo luận về ______", thì bạn không nên hỏi ở đây nhưng trên danh sách gửi thư của chúng tôi. Tuy nhiên, nếu động lực của bạn là "Tôi muốn người khác giải thích ______ với tôi", thì có lẽ bạn đã OK.
  • (Phần trên đã được điều chỉnh từ Câu hỏi thường gặp về Stackoverflow.)
  • Câu trả lời không được thêm hoặc mở rộng câu hỏi. Thay vào đó, hãy chỉnh sửa câu hỏi hoặc thêm nhận xét câu hỏi.
  • Câu trả lời không nên bình luận câu trả lời khác. Thay vào đó, hãy thêm nhận xét về các câu trả lời khác.
  • Câu trả lời không nên chỉ trỏ đến các câu hỏi khác. Thay vào đó, hãy thêm chỉ báo nhận xét câu hỏi "Có thể trùng lặp ...". Tuy nhiên, có thể bao gồm các liên kết đến các câu hỏi hoặc câu trả lời khác cung cấp thông tin bổ sung có liên quan.
  • Câu trả lời không nên chỉ cung cấp một liên kết một giải pháp. Thay vào đó, hãy cung cấp văn bản mô tả giải pháp trong câu trả lời của bạn, ngay cả khi đó chỉ là bản sao / dán. Các liên kết được chào đón, nhưng phải bổ sung để trả lời, giới thiệu các nguồn hoặc đọc bổ sung.

What should I avoid in my answers?

Câu trả lời không nên thêm hoặc mở rộng câu hỏi . Thay thế hoặc chỉnh sửa câu hỏi hoặc thêm nhận xét.

Câu trả lời không nên bình luận câu trả lời khác. Thay vào đó, hãy thêm nhận xét về các câu trả lời khác.

Câu trả lời không chỉ trỏ đến các câu hỏi khác . Thay vào đó, hãy thêm nhận xét cho biết "Có thể trùng lặp của ... ". Tuy nhiên, nó là tốt để bao gồm các liên kết khác câu hỏi hoặc câu trả lời cung cấp bổ sung có liên quan thông tin.

Câu trả lời không nên chỉ cung cấp một liên kết một giải pháp. Thay vào đó, hãy cung cấp văn bản mô tả giải pháp trong câu trả lời của bạn, ngay cả khi đó chỉ là bản sao / dán. Các liên kết được chào đón, nhưng phải bổ sung để trả lời, giới thiệu các nguồn hoặc đọc bổ sung.

Câu trả lời không nên bắt đầu tranh luận Câu Hỏi & Đáp của cộng đồng này không phải là một nhóm thảo luận. Xin vui lòng tránh tổ chức các cuộc tranh luận trong câu trả lời của bạn vì họ có xu hướng pha loãng bản chất của câu hỏi và câu trả lời. Đối với các cuộc thảo luận ngắn gọn xin vui lòng sử dụng cơ sở bình luận.

Khi một câu hỏi hoặc câu trả lời được upvoted, người dùng đăng chúng sẽ đạt được một số điểm, được gọi là "điểm nghiệp". Những điểm này phục vụ như một thước đo thô sơ của niềm tin của cộng đồng đối với anh ta / cô ấy. Các nhiệm vụ kiểm duyệt khác nhau được phân bổ dần cho người dùng dựa trên những điểm đó.

Ví dụ: nếu bạn đặt câu hỏi thú vị hoặc đưa ra câu trả lời hữu ích, thông tin bạn nhập sẽ được bỏ phiếu. Mặt khác, nếu câu trả lời là gây hiểu lầm - nó sẽ được giảm giá. Mỗi phiếu bầu ủng hộ sẽ tạo ra 10 điểm, mỗi phiếu bầu sẽ trừ 10 điểm. Có giới hạn 200 điểm có thể được tích lũy cho một câu hỏi hoặc câu trả lời mỗi ngày. Bảng được đưa ra ở cuối giải thích các yêu cầu về điểm danh tiếng cho từng loại nhiệm vụ kiểm duyệt.

Tại sao những người khác có thể chỉnh sửa câu hỏi / câu trả lời của tôi?

Mục tiêu của trang web này là tạo cơ sở kiến thức có liên quan sẽ trả lời      câu hỏi liên quan đến Shopbinhdinh.

Do đó, các câu hỏi và câu trả lời có thể được chỉnh sửa giống như các trang wiki bởi người dùng có kinh nghiệm của trang web này để cải thiện chất lượng tổng thể của nội dung cơ sở tri thức. Những đặc quyền như vậy được cấp dựa trên mức độ nghiệp vụ của người dùng: bạn sẽ có thể làm như vậy một khi nghiệp của bạn đủ cao.

Nếu phương pháp này không dành cho bạn, hãy tôn trọng cộng đồng và sử dụng cộng đồng Google+ để thay thế.

5 thích, thêm ý kiến
50 bỏ thích
30 chèn liên kết văn bản, tải tệp
750 your biography can be seen as tooltip
50 xóa nhận xét của riêng
100 Gắn cờ phảm cảm, đóng câu hỏi
300 chỉnh sửa bài đăng bất kỳ, xem các cờ phản cảm
500 chấp nhận bất kỳ câu trả lời
500 delete any comment
500 đóng bất kỳ bài đăng nào
1.000 xóa bất kỳ câu hỏi hoặc câu trả lời nào

Nhận tin từ diễn đàn

Giới thiệu về cộng đồng này

Cộng đồng này dành cho các chuyên gia và những người đam mê các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chia sẻ và thảo luận nội dung tốt nhất và các ý tưởng tiếp thị mới, xây dựng hồ sơ chuyên nghiệp của bạn và trở thành nhà tiếp thị tốt hơn. Quay lại với Trợ giúp